27/9/15

TUYÊN BỐ CỦA CHÙA AN

TUYÊN BỐ CỦA CHÙA AN
Kính gởi Đồng Bào trong và ngoài nước,
Thưa quý thân hữu, bạn bè Facebook
Hẳn quý vị cũng để ý, thời gian gần đây, Facebook Chùa An có sự thay đổi: Chúng tôi đã đưa những bài đả kích đảng CS cầm quyền tại VN. Có nhiều thân hữu thắc mắc, hỏi, sao đổi chiều như vậy? Sao người tu hành không lo tu, lại lo chuyện thế gian!?... v.v....
Thưa quý vị, trước đây chúng tôi cũng nghĩ, "Chuyện nhà nước có chính phủ lo, mình là con dân, không ủng hộ thì chớ, sao lại chống đối, làm loạn?" vì thế nên cũng có đóng góp ý kiến xây dựng đất nước (đọc bài "Giao thông tại VN, một vấn đề trong mọi vấn đề" http://www.mt.gov.vn/m/Pages/chitiettin.aspx…). Nhưng rồi những tin tức dồn dập đưa đến, xã hội càng ngày càng hổn loạn, suy đồi, lún sâu vào tội ác. Nếu để chính quyền này tiếp tục cai trị, không những thua sút các nước lân bang, mà những truyền thống tốt đẹp của cha ông để lại đều mai một, không cứu vảng được! (đọc "Bạo Lực học đường", fb Chùa An). Phải thay đổi! Không thể chần chờ lâu hơn nữa! 40 năm chờ đợi, tạo cơ hội cho đảng CS làm việc, đã quá đủ! Một ngày kéo dài là một thiên thu di hại cho đất nước!
- Phàm làm người, muốn hành động tốt, trước hết phải có tư duy đúng. Nếu tư duy sai thì hành động cũng sai. Những sai lầm của CS là:
CS chủ trương: "Trí, Phú, Địa, Hào, đào tận gốc, trốc tận rể". Điều này trái với luật tự nhiên. Những thành phần giàu sang, quyền quý, trí thức....mà CS chủ trương tiêu diệt đó, là những người kiếp trước đã từng làm nhiều việc thiện, giúp đời cứu người..., nên kiếp này họ được hưởng quả báo tốt đẹp (luật Nhân Quả). Còn những người nghèo hèn, cơ cực là do kiếp trước keo kiết, bủn xỉn, ác độc....nên kiếp này phải bị như vậy. Nay CS lật ngược lại, đánh gục những thành phần ưu tú, đưa những người xấu lên, thì thử hỏi, xã hội không loạn mới là chuyện lạ!?
Ở VN bây giờ, đi đâu cũng thấy chữ Văn Hóa: Ấp Văn Hóa, khu phố Văn Hóa, thôn Văn Hóa..... thậm chí nơi để trai gái tới chơi dởn cũng Công viên Văn Hóa! Văn hóa thì nhiều, mà báo chí toàn là tin tức cướp của, giết người, lường gạt, mất văn hóa! ..??? Tại sao? Sao trước 1975, miền Nam không cần treo bảng Văn Hóa mà đâu vào đó, ngăn nắp, trật tự, lễ nghĩa, hiếu để? Còn ngày nay? Dân 4.000 năm văn hiến mà sao lại mất văn hóa? Xin thưa không phải dân mất văn hóa, mà chính giới cầm quyền là đầu mối mất văn hóa! (Đọc bài Hà nội đốn cây vừa rồi/ fb chùa An).
- Có nhiều người ngộ nhận, nói rằng, CS hay nên mới chiến thắng, miền Nam dở nên mới thua. Không phải! Trong cuộc đấm đá bạo lực, thằng nào vũ phu, cuồng tín, liều chết, thằng đó thắng! Thằng khôn lo bỏ chạy. Ông bà ta há chẳng dạy: " Tam thập lục kế, tẩu vi thượng sách " đó sao? Thắng bằng vũ lực, súng đạn của Tàu, của Nga, của khối CS, và bằng dối trá, lừa phỉnh.... thì sự chiến thắng đó đâu có giá trị gì. Dùng trí tuệ, lẽ phải mà thắng mới hay, như Đức hay Đại Hàn chẳng hạn. Thắng mà không cần một tiếng súng, thật là vẻ vang!
Thường thường, cái Thiện luôn thắng cái Ác, vì bản chất con người là hướng thượng. Cái nghịch lý và bất hạnh của dân tộc VN là, kẻ ác thắng người hiền!. Thật không may cho dân tộc ta. Bao nhiêu sai lầm, đổ vở, máu và nước mắt đã quá nhiều! Còn gì bi hận hơn!
- Cuộc chiến vừa rồi thật là vô nghĩa! Mỹ đem tự do, dân chủ, văn minh cho nhân loại... lại coi là kẻ thù, trong khi đó, khối CS ác độc lại kết làm bạn! Có nhiều người lý luận, tại Mỹ ác với dân tộc ta quá, chúng đem bôm B52 dội nát, rải chất độc da cam tàn phá, giết hại,... v.v.và... v.v....
Ở đời, khi anh coi tôi là kẻ thù, chỉa mủi súng vào tôi, thì làm sao tôi có thể tốt với anh được? Tâm lý con người là như vậy, có qua có lại mới toại lòng nhau mà! Hai nước trên thế giới này, đúng ra phải coi Mỹ là kẻ thù, là Đức và Nhật, vì Mỹ đã đem bôm dội nát hai nước này, đánh gục họ. Nhưng không, họ đã khôn ngoan chọn Mỹ làm bạn, và kết quả là đã đưa đất nước họ đến bờ vinh quang! Còn VN? Kẻ thù truyền kiếp của dân tộc VN chính là Trung Quốc, lại rước về làm bạn, dâng hiến đất đai, biển đảo cho họ! Chỉ những kẻ tâm thần, hoặc phản quốc mới hành xử như vậy!
Hãy suy nghĩ về hậu quả của cuộc chiến vô nghĩa vừa qua: học tập cải tạo, vượt biển vượt biên, đánh tư sản mại bản, kinh tế mới.... v...v....Bao nhiêu người đã nằm xuống? Bao nhiêu gia đình tan nát? Bao nhiêu oan khiên, tội ác?......
- Tóm lại, đáng CS đã đưa đất nước ta đến bờ vực thẳm. Chưa bao giờ VN thua kém và suy đồi như ngày hôm nay. Họ cai trị bằng bạo lực, đàn áp, khủng bố. Một ngày còn CS là một ngày tang tóc cho dân tộc.
Vì vậy nên, XIN MỜI CÁC ÔNG ĐI CHỔ KHÁC CHƠI, để dân tộc này tiến lên!


Nguồn:https://www.facebook.com/anlac.song/posts/416876571839264:0