18/7/15

Lịch sử sắp sang trang

 Lịch sử sắp sang trang


Cánh Dù lộng gió (Danlambao) - Từ ngày tên giặc Tàu Hồ Quang tiếm danh Nguyễn Ái Quốc cho tới nay, lịch sử bắt đầu thay đổi. Người ta thường nói, bên nào thắng cuộc bên đó có quyền thay đổi lịch sử, và điều đó đã xảy ra khi Hồ già ghép 2 bản tuyên ngôn của Pháp và Mỹ đọc tuyên ngôn Độc Lập tại quảng trường Ba Đình.
Từ đó đến nay vua chúa VN chống xâm lược phương Bắc đều bị CSVN cho chìm xuồng hết. Chúng chỉ giữ lại và chỉ nhắc tới vua Hùng Vương, người có công dựng Nước, nhưng không có lý lịch chống Tàu mà thôi. 
Nào là chủ nghĩa Mac-Lenin bách chiến bách thắng, nào là ngày quân và Dân ta cướp chính quyền, nào là Sô viết Nghệ Tĩnh vùng lên, nào là Bến Xe (Bến Tre) Đồng Khởi v. . v. . .
Những vua chúa tên tuổi như Ngô Quyền, Trần Hưng đạo, Lê Lợi, Quang Trung chúng đều nhắm mắt cho qua hết, thay vào đó là một lô một lốc những Anh Hùng của chúng như, Anh Hùng lấy thân chèn Pháo Tô Vĩnh Diện (người bị trượt chân ngã vào bánh pháo), Anh Hùng lấp lỗ Châu Mai (người chết rồi bị đồng đội mình kéo vào lấp lỗ Châu Mai), Lê Văn Tám tự tẩm xăng, châm lửa chạy vào đốt kho xăng địch (người trên Trời rớt xuống). Nguyễn Văn Trỗi Anh Hùng (người đau bụng khi chui xuống gầm cầu bị bắt oan vì ngồi gần 2 trái mìn mấy tên Biệt Động Thành gài thấy Cảnh Sát bỏ chạy). Võ Thị Sáu thiếu nữ trẻ tuổi Anh Hùng (người bị Pháp đem ra bắn rồi miệng vẫn còn hô HCM muôn năm). 
Học sinh học môn lịch sử này cứ nghe như Vịt nghe sấm vì nó trơ trẽn và quá vô lý, khô cằn không có dẫn chứng, hơn nữa sau này từ khi Internet phát triển thì tất cả sự thật đã được phơi bày ra ánh sáng, những lịch sử giả tạo, những nhân vật hư cấu lần lượt bị phơi bày giữa thanh thiên bạch nhật kể cả cha đẻ ra chúng cũng bị phanh phui từ A-Z.
CS muốn Thần Thánh hóa các nhân vật để nêu gương và nhân rộng nhưng càng bưng bít lịch sử, càng làm tính tò mò của con người Việt Nam muốn tìm hiểu tận gốc rễ vì thế môn lịch sử đã không còn nằm trong môn học chính, kỳ thi tốt nghiệp vừa qua, có nơi cả một đống giám khảo coi thi có một vài thí sinh thi môn sử, không biết các em này thi cử ra sao. VTV1 đài truyền hình VC đã phỏng vấn thử nghiệm môn lịch sử cũ một em với câu hỏi:
- Em có thể cho biết Nguyễn Huệ và Quang Trung là ai?
- Câu trả lời: Dạ thưa Nguyễn Huệ và Quang Trung là 2 người có quan hệ mật thiết với nhau để chống quân Tàu ạ!!!
Chứng tỏ thí sinh môn sử quá dốt về lịch sử ông cha đã để lại ngàn năm, chỉ biết nằm lòng những lịch sử đảng nhồi nhét.
Tình hình đất nước ngày càng bi đát, Tàu Cộng lăm le đổ quân xâm chiếm VN ngay tại biên giới, chúng còn xúi đám Miên Cáp Duồn qua gây sự phản đối CSVN lấn chiếm đất biên giới có xô xát như nhiều ngày qua.
Nếu chiến sự xảy ra thì 2 bên sẽ có thương vong và tử vong rất nhiều, cũng là cơ hội cho VN trở mình khỏi vòng kiềm tỏa Kim Cô của thằng đàn anh khốn nạn chỉ muốn nuốt trửng thằng em cô thế là tên VC lưu manh và tráo trở. Đây là cơ hội hiếm hoi cho bọn VC và cũng đã đến lúc lịch sử sang trang những gì của sự thật phải được trả lại co sự thật từ ngàn năm nay./.
19/07/2015