-… Cuộc chiến tranh vệ quốc vĩ đại của QLVNCN thất bại vì chúng tôi HẾT ĐẠN! chớ không phải mất chính nghĩa.
        Nguyễn Vĩnh Long Hồ ( ĐỐI THOẠI VỚI DƯƠNG THU HƯƠNG: 40 NĂM NHÌN LẠI VỀ NGÔN TỪ )
-Tháng Tư nào loài quỷ đỏ lên ngôi
Từ lập quốc, đây thời man rợ nhất
            Ngô Minh Hằng (Nửa Phần Thế Kỷ)
-Tôi gọi họ là những anh hùng
            Đặng Chí Hùng ( Viết về Người Lính Việt Nam Cộng Hoà)-
-«Tôi xin phép từ chối. Tôi không nhận cái quyền công dân này. Dù gì tôi cũng là người lãnh đạo miền Nam, trong khi binh sĩ, nhân viên các cấp chỉ vì thừa lịnh của chúng tôi mà giờ đây vẫn còn bị giam cầm trong các trại cải tạo, chưa được trả quyền công dân trước. Tôi sẽ là người sau cùng nhận cái quyền công dân này, sau khi binh sĩ và nhân viên của chúng tôi đã được nhận».
             TT Trần Văn Hương (Ngày « bị » trả quyền công dân)
-Chú nghĩ người làm chính trị phải có giáo dục và dao đức
TT Trần Văn Hương
-Đừng nghe những gì CS nói , mà hãy nhìn kỹ những gì CS làm
             TT Nguyễn Văn Thiệu
– Cộng Sản còn, Tổ Quốc mất
                Vô danh
-“Tôi không bỏ các anh để đưa vợ con ra ngoại quốc. Tôi cũng không thể chịu nhục đầu hàng. Các anh đã từng cộng tác với tôi, những lúc các anh lầm lỗi tôi có rầy la. Xin các anh tha thứ cho tôi những lỗi lầm nếu có.”
              Tướng Lê Văn Hưng (Ngày  30/4/75)
– Đảng Cộng Sản VN ĐI CHẾT ĐI!!
               Nguyễn Thị Phương Uyên
-Nước Nhà Không Bán
-Mất Nước Là Chết “
-Quyết Thiến Quân China Xâm Lược
             Đinh Quang Tuyến
-Tôi lại muốn nói điều này cho bọn cộng sản và con cháu của chúng: Việt Nam Cộng Hòa vẫn sống, và chưa bao giờ chịu khuất phục bởi bạo lực và sự đàn áp của cộng sản. Những người con của thế hệ VNCH vẫn sống, dù nhẫn nhục, nhưng không cúi đầu, không bao giờ chấp nhận đi chung đường với điều ác và dối trá.
            Huỳnh Kỳ Anh Tú (Chúng Tôi Vẫn Sống)
-Ta thà làm quỷ nước Nam còn hơn làm Vương đất Bắc
                Thần Tướng Trần Bình Trọng (trước sự chiêu dụ của quân thù)
– Đánh cho để dài tóc
Đánh cho để đen răng
Đánh cho nó chích luân bất phản
Đánh cho nó phiến giáp bất hoàn
Đánh cho sử trí Nam Quốc anh hùng chi hữu chủ
        Đại Đế Quang Trung
– Tôi trước sau là người yêu nước, yêu dân tộc tôi. Tôi không chống dân tộc tôi, tôi chỉ chống Đảng Cộng Sản. Mà chống đảng không phải là tội
        Đinh Nguyên Kha
– Việt Nam tôi đâu?
                  Việt Khang
– Nếu tao không vào địa ngục thì ai vào? DMCS
                  Nah Sơn
– Tổ tiên ta không chịu lùi bước trước quân thù, không nhận nhượng một tấc đất nào cả
–  Nước đã mất thì tránh sao cho được nhuc…”
– Đói rét chịu được nhưng nhục mất nước không bao giờ chịu được-
– Hỡi đồng bào trăm họ, giặc Đông Hán đang xéo dày đất nước , nhục nào hơn nhục nô lệ ngoại bang! Thà chết mà đứng thẳng, không cam chịu sống quỳ. Đất nước Nam cẩm tú, người dân Nam oai hùng
                     Thanh Nga ( Trưng Trắc)  “Tiếng Trống Mê Linh “
-Lá cờ máu của các người chỉ là một tấm băng vệ sinh phụ nữ
                     Hoàng Kiều Linh (Giữa vòng vây của đám VC ở Tiệp Khắc)
– Tôi quyết đạp sóng dữ, chém cá kình ở biển Đông, chớ không chịu ép mình làm thê thiếp cho người
             Bà Triệu Thị Trinh
– Chết vì tổ quốc,
Cái chết vinh quang,
Lòng ta sung sướng
Trí ta nhẹ nhàng
                      Nguyễn Thái Học
– Việt Nam vạn tuế!
        Nguyễn Thái Học (trước giờ xử tử cùng mười hai đồng chí)
–  Ngày 30/4 là ngày tang, ngày Quốc Hận của miền Nam mình (phút 3:18)
–  Đả đảo chế độ CS” (phút 3:38)
                          Dân Oan  ( youtube :biểu tình ở Sài Gòn )
 –  “Dù đất nước mất, nhưng lịch sử không cách nào có thể quên được công trạng các ông TBVNCH…”
– “…Các bạn sẽ nhìn thấy đằng sau thân thể thương tật của những chú bác thương binh VNCH là dáng dấp của những anh hùng. Lúc đó  không ai bảo, nhưng chính các bạn sẽ nghiêng mình chào kính họ. Họ không cần đâu, nhưng tất cả chúng ta thì cần đấy. Ngày nào còn chưa trân quý, chưa cảm ơn họ chúng ta còn nợ họ rất nhiều.”
                     nguoiviettudo (Ngày Trái Tim Con Người Rộng Mở, Bảo Vệ Cờ Vàng)

nguồn: http://baotoquoc.com/2015/04/07/nhung-cau-noi-can-ghi-lai/