15/8/15

Trại hè Vinh Danh Cờ Vàng 2015 tại Rotenturm

Trại hè Vinh Danh Cờ Vàng 2015 tại Rotenturm được hội Áo- Việt Burgenland cùng CĐ người Việt Tự Do München Bayern tổ chức. Ngoài số người Việt tại Áo và Đức tham gia, còn có mặt nhà báoTrần Quang Thành,người trước đây khi còn ở VN, ông đã bị bọn csvn tạt a-xít, hiện tị nạn tại Slowakei. Từ Bỉ Quốc còn có chị Mỹ Hạnh, người từ nhiều năm cũng hăng say miệt mài tranh đấu cho một VN không cộng sản.
Ngoài ra còn có cô Hoàng Kiều Linh đến từ Italien, người cách đây không lâu đã nổi tiếng với Video clip chống cờ đỏ tại Thủ đô Tiệp Khắc.
Nhưng một điều đáng tiếc xảy ra.
Không hiểu vì nghĩ mình làm điều Vĩ đại, đáng mặt "Anh thư" hay bị ai đó thổi ống đu đủ.v.v. Khi H.K.Linh đòi hỏi BTC phải vinh danh cô và trao Vương niệm(?) như là một người phụ nữ VN tiêu biểu trong công cuộc chống chế độ cs .v.v.
Khi bị từ chối, cô như người nổi cơn điên, dùng những lời lẽ khiếm nhã mà một người đàng hoàng không nên có. Ngoài ra cô còn đưa lên Facebook những lời lẽ lăng mạ và vu khống mọi người.
Tình hình bắt buột, sáng ngày thứ 2, 10.08 BTC đã yêu cầu cô rời trại ngay lập tức, và cô đã ra đi cùng người bạn đồng của mình.
Ngoài sự đáng tiếc này xảy ra. Nói chung trại hè đã gặt hái được rất nhiều thiện cảm của dân địa phương cũng như chính quyền sở tại .v.v
Bildanzeige nicht möglich

Album anzeigen