27/12/15

PHƯƠNG THẾ GIẢI THỂ CỘNG SẢN

Hieu Phung(facebook)


Có 3 Phương án để giải thể chế độ :

1 . Chính trị bất bạo động và được sự hỗ trợ của tầng lớp nhân dân và quốc tế. Biểu tình và đòi hỏi bầu cử công khai ( như Miến Điện đã làm )
2 . Ngừng mọi nguồn kinh tế từ mọi phía để cô lập guồng máy chế độ. Làm áp lực và biểu tình như phương án 1
3 . Đoàn kết và qui tụ các đoàn thể hay đảng phái trong và ngoai nước thành lập một chính phủ lâm thời có ngân sách và chiến lược mua vũ khí thành lập quân đội vá đưa ra một cuộc bầu cử dân chủ và thành lập hiến pháp .




Phương án 1:
– Về chính trị dùng phương tiện truyền thông hiện nay để thông tin về mọi diễn tiến dân chủ và nêu được tiêu cực của chế độ và tích cực của tự do dân chủ. Đem những thông tin ánh sáng về quyền con người từ lâu đã bị bưng bít che dấu đem tư tưởng tự do để lôi kéo và xây dựng lực lượng nhân lực hùng mạnh .

-Về hành động dùng sức mạnh biển người biểu tình công khai bất bạo động để đòi hỏi độc đảng phải giải thể để cho mọi người bầu chọn ra một chính phủ mới do dân bầu chọn . Khi thực hiện cuộc biểu tình đòi hỏi có kiến thức chính trị và phải hiểu là cho tự do chính nghĩa nên không bạo động đốt phá vì sẽ biến cuộc chính nghĩa thành khủng bố do đó sẽ thất bại về mặt chính trị dưới mắt quốc tế và đại cuộc

Nhưng trong khi biểu tình bất bạo động chỉ dùng các loại vũ khí là để tự vệ cho đám đông đoàn biểu tình không bao giờ nên ra tay trước nhưng nếu lực lượng vũ trang ngăn cản và dùng vũ khí tấn công biểu tình trước , khi đó đoàn biểu tình mới ra tay để tự vệ như vậy trên thực tế biểu tình mới chính nghĩa và không có lý do gì mà gọi là khủng bố được . Hiểu được điều này là đã thành công 40 phần trăm .

_Về vũ khí tự vệ cho đoàn biểu tình gồm có các loại vũ khí xẻng cuốc gậy gộc …bom nước , bom xăng ….Xin nhắc lại là vũ khí dùng để tự vệ khi bị lực lượng kẻ thù tấn công trước sau đó ta dùng để tự vệ ..Cần nhất là cho các nhà báo quốc tế và ký giả biết chúng ta là biểu tình bất bạo động và chính nghĩa . ( đừng biến cuộc biểu tình chính nghĩa thành khủng bố )

Cho dù cuộc biểu tình này không đi tới đâu nhưng cũng nâng giá trị và chiến thắng về mặt chính trị để có dược các cuộc biểu tình khác lớn hơn và sẽ đi tới chiến thắng toàn diện .

Phương án thứ 2
Giải thể chế độ độc tài Cộng sản bằng kinh tế :
Không mua các công khố phiếu , các cổ phần của các công ty hay doanh ngiệp mà do Cộng sản hợp đồng với các doanh nghiệp nước ngoài . Đóng các tài khoản trong các ngân hàng nhà nước

Người Việt nước ngoài ngưng các hoạt động kinh doanh kinh tài với CS . Chỉ gửi hạn chế cho thân nhân đau yếu bệnh tật cần thiết và ngưng mọi khoản đầu tư hay mua bất động sản đất đai . Ngưng hợp đồng doanh thương với CS

Khi mọi nguồn kinh tế cắt giảm một cách đáng kể thì guồng máy của các ngành các cấp sẽ giảm tư tưởng và chính trị và họ sẽ có cái nhìn sáng suốt hơn không cần tốn một viên đạn và họ sẽ cùng đứng về phía muốn thay đổi. Sau đó công khai biểu tình chính nghĩa như phương án 1

Phương án thứ 3 mang tính cách đoàn kết xây dựng đất nước khi hai phương án trên thành công .

Chúc các bạn và cả gia đình mạng chuẩn bị cho cuộc tổng biểu tình để giải thể chế độ độc tài cộng sản .

NGG

Ghi chú : Không cần like chỉ cần share càng nhiều càng tốt để
có kiến thức và kinh nghiệm . Cám ơn
—–
Mách nước :

“Một khi cuộc chính biến xảy ra mà bị kẻ thù đàn áp tấn công người dân bất bạo động . Quốc tế sẽ chứng kiến biến cố bị đàn áp, khi đó sẽ có lý do đem quân đội mũ xanh vào để bảo vệ dân lành . Nếu họ tấn công đội quân mũ xanh của liên hiệp quốc thì kể như xong … Các hạm đội Mỹ đang chờ lý do để nhảy vào . ”
—-
Người Gom Gió